सोमवार, ११ जानेवारी, २०१६

शेवटची भेट

शेवटची भेट हिच आपली
प्रत्तेक भेटीत म्हणायचं
घेवून गोड निरोप मग तू
परतीच्या वाटेस लागायचं……।।

परतीच्या वाटेवरती मग
जीव तुझा धड-धडतो
पुन्हा कधी भेट होईल
हाच विचार घुटमळतो
       अश्या वेळी मेंदूने तुझ्या
       काळजावर लगाम घालायचं
       शेवटची भेट हिच आपली
       प्रत्तेक भेटीत म्हणायचं…….।।१।।

कधी आठवणी पाऊस बनून
मनास तुझ्या भिजवून जातात
कधी कोवळ्या उन्हागत
चटके तुला देवून जातात
       त्या आठवणींमध्ये मग
       रमून तू पण हसायचे
       शेवटची भेट हिच आपली
       प्रत्तेक भेटीत म्हणायचं…….।।२।।

कधी भरल्या गर्दीमध्ये
तू मला शोधतेस
असतो मी थोडा आसपास
कसं तू हे हेरतेस
       लपून मग मी चोरून स्वतः
       निघून तेथून जायचे
       शेवटची भेट हिच आपली
       प्रत्तेक भेटीत म्हणायचं…….।।३।।

कळते मला हाक तुझी
मनापासून घातलेली
पुन्हा नव्या भेटीसाठी
राधा माझी पेटलेली
       कान्हाला या भेटायला मग
       राधेनच हो यायचं
       शेवटची भेट हिच आपली
       प्रत्तेक भेटीत म्हणायचं…….।।४।।


-प्रशांत भोपळे
(Date: ५/१/२०१५)

Love | Romantic | Passion| Kavita | Poem

1 टिप्पणी: