सोमवार, ११ जानेवारी, २०१६

काय बोलू मी

काय बोलू मी की
मस्त तुला वाटेल
जास्त बोललो मी तर
हुंदका तुझा दाटेल……।।

बोलू का मी प्रेम माझं
ढगा एवढं जास्त आहे
तुझ्या डोळ्यातलं जग सखे
माझ्यासाठी मस्त आहे
       तुझ्या डोळ्यात सखे जणू
       पूर्ण आयुष्य कटेल
       जास्त बोललो मी तर
       हुंदका तुझा दाटेल…….।।१।।

बोलू का मी आठवण तुझी
किती मला येते
त्याच आठवणींन मध्ये रोज
रात्र सरून जाते
       झोपलीस तू आज तर
       स्वप्नात तुला भेटेल
       जास्त बोललो मी तर
       हुंदका तुझा दाटेल…….।।२।।

बोलू का मी सागर किणारा
साद रोज देतो
भेटायला तू येशील म्हणून
रस्ता निरखून पाहतो
       मिठीन घेईन तुला जेव्हा
       आपण पुन्हा भेटेल
       जास्त बोललो मी तर
       हुंदका तुझा दाटेल…….।।३।।

बोलू कसं तुझा अबोला
काटा मनावर येतो
तुझं हास्य पाहण्यासाठी
वेडा पिसा होतो
       तेच हास्य पाहण्यासाठी
       मरून परत उठेल
       जास्त बोललो मी तर
       हुंदका तुझा दाटेल…….।।४।।

-प्रशांत भोपळे
(Date: ५/१/२०१५)

Love | Romantic | Passion| Kavita | Poem

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा