मंगळवार, १७ नोव्हेंबर, २०१५

पसारा

थोडसं तू येवून जा
भेट एक देवून जा
माझ्या मनातला पसारा सखे
थोडासा तू आवरून जा……।।

पसाऱ्यामध्ये सखे
आठवणींची खेळणी आहेत
दोघांनी खेळेलेले
खेळ थोडे जुने आहेत
       त्या खेळण्यांवरची सखे
       धूळ थोडी झाडून जा
       माझ्या मनातला पसारा सखे
       थोडासा तू आवरून जा……।।१।।

पसाऱ्यामध्ये  कोनाड्यात त्या
वह्यामध्ये आहे दर्पण
ज्यात लिहिले होते आपल्या
प्रत्तेक भेटीचे नाजूक वर्णन
       निखळलेली काही पाने
       पुन्हा वहीत जोडून जा
       माझ्या मनातला पसारा सखे
       थोडासा तू आवरून जा……।।२।।

भिंतीलगत पडला तसाच
छोटा एक पिटारा आहे
तुझ्या माझ्या गुपितांचे
त्यामध्ये पसारा आहे
       लपवून सारी गुपितं तू
       कुलूप त्याला घालून जा
       माझ्या मनातला पसारा सखे
       थोडासा तू आवरून जा……।।३।।

बघ साऱ्या मनामध्ये
भावनांच्या घड्या विस्कटलेल्या
इथल्या तिथल्या साऱ्या जागा
भावनांनी या भरलेल्या
       सावरून साऱ्या भावनांना तू
       थोडे मोकळे करून जा
       माझ्या मनातला पसारा सखे
       थोडासा तू आवरून जा……।।४।।

-प्रशांत भोपळे
(Date:१७/११/२०१५)


Tag: Romantic Marathi Poem | Kavita | Love | Passion | Radha Krishna |

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा