गुरुवार, ५ नोव्हेंबर, २०१५

कोणी म्हणावं वेंड

कोणी म्हणावं वेंड
कोणी बावळट  मला म्हणावं
पण तुझ्या ओठांच्या कौतुकानं
नेहमीच मला सजवावं….।।

खूप आनंद होतो जेव्हा
तू येवून बोलतेस
शांत जर बसलो असेल
स्वतः येवून हसवतेस
       शांत माझं बसणं का
       तुला सहन न व्हावं
       अन तुझ्या ओठांच्या कौतुकानं
       नेहमीच मला सजवावं….।।१।।

हसण्यात तुझ्या नेहमी
मन माझं हसतं
अन नाव तुझं घेता ते
लाजून लपून बसतं
       त्या मनाचे सगळे नखरे
       तुला आपसूक समजावं
       अन तुझ्या ओठांच्या कौतुकानं
       नेहमीच मला सजवावं….।।२।।

माझ्या कविता नेहमी तू
मन लावून वाचतेस
"मीच याची राधा का ?"
विचार हाच करतेस
       मिरा बनून तूच मग
       माझ्या प्रेमात पडावं
       अन तुझ्या ओठांच्या कौतुकानं
       नेहमीच मला सजवावं….।।३।।

-प्रशांत भोपळे
(Date:३१/१०/२०१५)


Tag: Romantic Marathi Poem | Kavita | Love | Passion | Radha Krishna |

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा