मंगळवार, २० ऑक्टोबर, २०१५

तुझे बोलके डोळे

नजरेत माझ्या प्रेम पाहून
लाजून घट्ट मिटतात
तुझे बोलके डोळे मला
खूप काही सांगतात….।।

म्हणतात कधी "वेडा" मला
कधी "निर्लज्ज" बोलतात
तक लावून पाहता तूला
"असं नको... बघु" म्हणतात
       वेडे होऊन माझ्यासाठी
       माझ्यामध्ये रमतात
       तुझे बोलके डोळे मला
       खूप काही सांगतात….।।१।।

बनवून कधी चातक मला
स्वतः चंद्र बनतात
कधी होऊनी रातराणी ते
स्वप्न माझे बघतात
       त्याच स्वप्नी माझ्यासाठी
       माझे जग बनतात
       तुझे बोलके डोळे मला
       खूप काही सांगतात….।।२।।

हरवून कधी माझ्यामध्ये
स्वतःला शोधत बसतात
म्हणतात मलाच प्रेमवेडा
पण वेंड माझेच बनतात
       याच वेड्या कृष्णाची ते
       वाट रोजच बघतात
       तुझे बोलके डोळे मला
       खूप काही सांगतात….।।३।।

दूर जाता पाणावूनी ते
चार थेंब गाळतात
वियोगाच्या दुःखामधी ते
पाऊस बनूनी भिजतात
       पुन्हा नव्या भेठीसाठी
       हाक मला देतात
       तुझे बोलके डोळे मला
       खूप काही सांगतात….।।४।।

भेट होते पुन्हा तेव्हा
मन भरून बघतात
"खूप miss केला तुला "
"मिठीत घे रे"  म्हणतात
       मिठीत घेता ओलेचिंब
       खांदे माझे करतात
       तुझे बोलके डोळे मला
       खूप काही सांगतात….।।५।।

तुझे बोलके डोळे मला
खूप काही सांगतात….

-प्रशांत भोपळे
(Date:१७/१०/२०१५)

Tag: Romantic Marathi Poem | Kavita | Love | Radha | Krishna | Eyes |

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा