शुक्रवार, ३० ऑक्टोबर, २०१५

आज वाटतं पुन्हा मी

आज पुन्हा मला
वेडा व्हावस वाटतंय
वेड्यासारखं तुझ्यावरती
प्रेम करावसं वाटतंय

पुन्हा वाटतं तुझ्यासाठी
काव्य नवी करावं
तुझ्या गालाच्या लालीनं मग
शाई बनून उतरावं
       त्याचं शाईने तुझे रूप
       कवितेत पुन्हा मांडवं
       आज वाटतं पुन्हा मी
       प्रेम वेडं बनावं……।।१।।

प्रेम किती जडलेलं आता
कसं तुला सांगू
बोलशील तू तर चंद्र-तारे
देईन ओंजळीत सांडू
       सुखांनी साऱ्या तुझी
       ओंजळ मी भरावं
       आज वाटतं पुन्हा मी
       प्रेम वेडं बनावं……।।२।।

तुझ्या चेहऱ्याला आज
कमळ म्हणावसं वाटतंय
होवून भोंगा तुझ्या भोवती
उडत रहावसं वाटतंय
       नाना कष्ट करून तुला
       पुन्हा प्रेमात पाडावं
       आज वाटतं पुन्हा मी
       प्रेम वेडं बनावं……।।३।।

वाटत पुन्हा तुझ्याकडे
टक लावून बघावं
आघात होवून नजरेचा
जखमी होवून पडावं
       त्याच जखमी तुझं हास्य
       औषध बनून बरसावं
       आज वाटतं पुन्हा मी
       प्रेम वेडं बनावं……।।४।।

मग गाल ओढून माझे
"वेडा" मला म्हणावं
जग सारं विसरून तू पण
प्रेमात माझ्या पडावं
       "का इतका प्रेम करतोस?"
       असं तूच पुन्हा म्हणावं
       आज वाटतं पुन्हा मी
       प्रेम वेडं बनावं……।।५।।

आज वाटतं पुन्हा मी
प्रेम वेडं बनावं.......

-प्रशांत भोपळे
(Date:२२/१०/२०१५)

Tag: Love Poem | Marathi Kavita | passion Love | radha krishna

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा