शुक्रवार, ३० ऑक्टोबर, २०१५

ती म्हणाली......!

ती म्हणाली "माझ्यावरी
कविता करून दाखव"
मी म्हणालो एकदा फक्त
हसून मला दाखव…।।

असं  म्हणता खुदकन हसली
उगाच गाली लाजली
तिच्या गाली खळीमध्ये
कविता माझी गोठली
       मी म्हणालो परत एकदा
       लाजून असंच दाखव
       ती म्हणाली "आधी मला
       कविता करून दाखव"…….।।१।।

बोलता बोलता बट सुटली
गाली येवून राहिली
सावरून मग बटेला तीने
नजर रोखून पाहिली
       बटेत  गुंतलेल्या माझ्या मनाला
       जरा…  मोकळा करून दाखव
       ती म्हणाली "आधी माझ्यावर
       कविता करून दाखव"……।।२।।

मग हात घेवूनी हाती तिचा
बोटांनी मी लिहिले
कावरी-बावरी होवून तिने
माझ्याकडे पहिले
       लिहीलं आहे खूप काही
       वाचून तूच दाखवं
       ती म्हणाली "नाही नाही
       परत करून दाखवं"……।।३।।


शेवटी झाली नाराज आता
रुसून तू  बसली
तिला मनवायसाठी बघ मज
कविता नवी सुचली
       वाचून माझ्या डोळ्यात मग तू
       होकार बोलून दाखव
       लाजून म्हणे "परत नवीन
       कविता करून दाखव"……।।४।।
लाजून म्हणे "परत नवीन
कविता करून दाखव"……

-प्रशांत भोपळे
(Date:२१/१०/२०१५)

Tag: love poem | romantic marathi kavita | passion | Radha Krishna

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा