सोमवार, १२ ऑक्टोबर, २०१५

ती म्हणाली प्रेम म्हणजे नेमका कोणता गावं ?

ती म्हणाली प्रेम म्हणजे
नेमका कोणता गावं  आहे ?
मी म्हणालो प्रेम म्हणजे
फक्त तुझे नाव आहे…।

प्रेम म्हणजे मिळालेली
फक्त तुझी साथ
माझ्यासाठी नाही कोणती
दुसरी असली बात
       तुझी साथ हृदयासाठी
       रक्ताची ग धाव आहे
       प्रेम म्हणजे माझ्यासाठी
       फक्त तुझे नाव आहे… ।।१।।

का रे वेड्या माझ्यावरती
इतका प्रेम करतोस
आठवण माझी काढून तू
इतका का रे झुरतोस
       आठवणीत तुझ्या प्रिये
       माझ्यामधला मी आहे
       प्रेम म्हणजे माझ्यासाठी
       फक्त तुझे नाव आहे....||२।।

मग म्हणे दूर मी
अंतर सुद्धा  खूप आहे
साथ तुला देण्यासाठी
माझे मन भित आहे
       भिती  सोडून ये ग सखे
       विश्वास जर सख्यात आहे
       प्रेम म्हणजे माझ्यासाठी
       फक्त तुझे नाव आहे….।।३।।

डोळे मिटून पाहते मी तर
तुझी प्रतिमा त्यात आहे
माझ्यासाठी प्रेम म्हणजे
दुसरेच कोणी गाव आहे
       ये ग सखे धाव घेवूनी
       तुझच हे गाव आहे
       माझ्यासाठी प्रेम म्हणजे
       फक्त तुझे नाव आहे….।।४।।

लढून साऱ्या जगाशी
मला यावेसे वाटते रे
कर्तव्याची बेडी  पण ही
माझी वात रोखते रे
       ये ग  सखे तोडूनी बेड्या
       प्रेमाचा हा डाव  आहे
       माझ्यासाठी प्रेम म्हणजे
       फक्त तुझे नाव आहे….।।५।।

माझ्यासाठी प्रेम म्हणजे
       फक्त तुझे नाव आहे….


 -प्रशांत भोपळे
(Date: ८/१०/२०१५) 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा