शुक्रवार, २३ ऑक्टोबर, २०१५

तुझ्यासारखा तुझा मी

माझ्या कुशीतली तू ,
अन तुझ्या डोळ्यातला मी…
तुझ्या श्वासात बसलेला ,
तुझ्यासारखा तुझा मी…….।।
         
कवटाळून जेव्हा तुला
मिठीत माझ्या घेतो
दूर जाण्याच्या भीतीने
कंठ भरून येतो
       अश्या वेळी भिजलेल्या
       डोळ्यातसुद्धा  तुझ्या मी
       अन तुझ्या श्वासात बसलेला
       तुझ्यासारखा तुझा मी….।।१।।
हट्ट करून छोटा मोटा
तुला मी सतावलेला
लाड तुझे करून सारे
मिठीत तुझ्या शिरलेला
       प्रेमा पोटी तुझ्या
       जणू लहान लेकरू मी
       अन तुझ्या श्वासात बसलेला
       तुझ्यासारखा तुझा  मी….।।२।।
असेच राहावे हे क्षण
आयुष्य भर जगण्याकरता
तुझ्या या आठवणी साऱ्या
माझ्यामधल्या पश्या करता ।
       या आठवणी मधली गीते
       कुणा न….  कळली जी
       जणू तुझ्या श्वासात बसलेला
       तुझ्यासारखा तुझा मी …….।।३।।
तुझ्या  श्वासात बसलेला
तुझ्यासारखा तुझा मी …….

-प्रशांत भोपळे
(Date: १९/१०/२०१५)
Tag: Love |Romantic |Marathi | Poem |Kavita

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा